หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

1st Anniversare@สวนเมืองพร

                 1 ปีแล้วที่เราแต่งงานกัน เราผ่านเรื่องราวแห่งความสุขมามากมาย  เราทั้งสองมีความสุขกับชีวิตครอบครัวอย่างมาก เกินความคาดหวัง เพราะเราคือคน2คนที่รักและเข้าใจกัน  ฉันแน่ใจว่าฉันเป็นภรรยาที่ดีพอ และกำลังจะเป็นคุณแม่แล้ว  คุณบิ๊กเป็นสามีที่ดีมาก แม้เราจะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันทุกวัน(อยู่อาทิตย์ละ 2-3 วัน) แต่คุณบิ๊กสามารถแบ่งเวลาดูแลครอบครัวเราได้  เราพูดคุยกันเข้าใจไม่มีปัญหาอะไรกันเลย  และมีความห่วงใยซึ่งกันและกันมาก  มาถึงวันนี้ 1 พฤศจิกายน 2553  เราเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่กำลังจะมีครอบครัวทมี่สมบูรณ์ด้วยกันแล้วต้องฉลองกันหน่อยนะ
                 เราออกจากบ้านตอนสายๆ พาพ่อกับแม่ไปรับรถที่เข้าศูนย์ไว้ แล้วไปซื้อของเข้ารีสอร์ท(ของคุณบิ๊ก)  ไปธุระหลายต่อหลายที่ จนได้เวลาบ่าย 2กว่า แล้ว จึงมุ่งหน้าไปที่จัดเลี้ยงวันครบรอบของเรา เราไปถึงอำเภอสีคิ้วตอนบ่าย3 ยังไม่ถึงเวลาอาหารเย็น ก็เลยขับรถขึ้นเขาไปชมสถานีผลิตไฟฟ้าลำตะคองกัน วิวเขื่อนพักน้ำกับกังหันลมสวยมาก และอากาศเย็นสบายดีมากๆเลย
                ชมวิวที่สวยงามกันแล้ว ถ่ายภาพกันพอสมควรก็ลงจากสถานีผลิตไฟฟ้า แวะเข้าสวนเมืองพร ที่นี่บรยากาศดีมีต้นไม้เยอะแยะ เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรด้วย แต่ที่จอดรถจะคับแคบไปหน่อย บางโซนที่จอดจะถอยออกต้องระมัดระวังอย่างดี ถ้าไปรถเก๋งก็ดูไม่แคบเท่าไหร่ แต่วันนั้นเอารถกระบะคันใหญ่ไป และได้ที่จอดที่มีต้นไม้ใหญ่เยอะนิดนึง  เลยต้องถอยอย่างระมัดระวัง  4โมงเย็นใกล้เวลาอาหาร ก็เลยสั่งมาทานกันทั้งที่ยังไม่หิวเท่าไหร่ รออาหารนานนิดหน่อย เพราะวันนี้คนไม่เยอะเท่าไหร่ เพราะถ้าวันคนเยอะอย่างวันเสาร์-อาทิตย์จะรอนานมาก
                เรานั่งรับประทานอาหารไป ชมวิวไป พูดคุยประสาคนรู้ใจ ได้เห็นวิวสวยจิตใจก็สดชื่นรื่นรมย์
                       เมื่อรับประทานอาหารเสร็จ ก็ต้องไปเก็บภาพบรรยากาศความสวยงามของจุดชมวิวหลักของที่นี่กันต่อก่อนจะเดินทางกลับบ้านแสนสุขของเรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น