หน้าเว็บ

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ภูริพิมานปากช่อง

     หลังจากที่เราแต่งงาน วันที่ 1 พฤศจิกายน 2552 วันรุ่งขึ้นเราไปจดทะเบียนสมรสและก็ช่วยกันดูแลความเรียบร้อยของบ้านซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีมงคล ส่วนงานฉลองจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลหอประชุมเขาเก็บความเรียบร้อยเอง ดอกไม้ที่ใช้ตกแต่งสถานที่ สวยงามจนเป็นที่ประทับใจแขกทีมาในงาน หลังจากเราแต่งงาน 1 วันเป็นวันลอยกระทงพอดี เราก็เลยได้บริจาคดอกไม้สวยๆในงานให้วัดไปทำกระทง ได้บุญอีกต่อหนึ่ง ฉันแอบเก็บดอกไม้บางส่วนมาทำกระทงเองด้วย มีใบตองที่พับกลีบสวยงามมากับพานขันหมาก ก็เลยเอามาทำกลีบกระทงซะเลย เย็นวันนั้นเราไปลอยกระทงที่บุ่งตาหลัว สถานที่จัดงานอีกแห่งของโคราช คนมาเที่ยวเยอะพอสมควรต้อนรับลมหนาววันแรกของฤดูกาลพอดี
                3 พฤศจิกายน 2552 คุณพ่อคุณแม่ชวนไปดูที่ดินที่ปากช่อง ได้ข่าวว่ามีคนจะขายที่ดินติดภูเขาเลยจะแวะไปชมก่อนตัดสินใจซะหน่อย   หลังจากไปชมที่ดินแล้ว คุณแม่อยากขึ้นไปเที่ยวภูริพิมาน เราเลยได้โอกาสไปเยี่ยมชมถ่ายรูปกัน  ที่นั่นไม่ได้มีเพียงรีสอร์ทให้พักผ่อน แต่ยังมีส่วนของหมู่บ้านตากอากาศที่ทางโครงการได้จัดสรรที่ดินให้สร้างบ้่านตากออากาศอีกด้วย แต่คนฐานะร่ำรวยมากๆเท่านั้นล่ะ ที่จะมีบ้่านอยู่ที่ภูริพิมานได้ เพราะที่ดินแพงมากๆ แถมบ้่านแต่ละหลังจะสวยงามไม่มีที่ติ มีทั้งแบบเรือนไทย เรือนสักทอง บ้านสไตล์ยุโรป และยังมีบ้านสไตล์โมเดิร์นอีกด้วย  ได้เยี่ยมชมพอสมควรแล้วก็มาถ่ายภาพที่บริเวณรีสอร์ทกันต่อ เย็นแล้วจึงเดินทางกลับเข้าตัวเมืองโคราชกัน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น