หน้าเว็บ

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ทริปฉวยโอกาสที่พัทยา

                   ช่วงเดือนมีนาคม 2553 คุณบิ๊กได้รับข่าวการสัมนากระทันหันที่ต้องไป เลยขอติดสอยห้อยตามพักผ่อนด้วย การเที่ยวครั้งนี้ไม่มีอะไรนอกจากเข้่าร่วมสัมนา ได้พักและกินอาหารโรงแรม อาชีพของเราไม่เกี่ยวพันกับการท่องเที่ยวเท่าไหร่ ด้วยหน้าที่การงานจึงต้องมีการฉวยโอกาสเที่ยวกันเล็กน้อย นิดหน่อยก็เอา อิอิ ที่พักของเราคือที่ที่จัดสัมนา คือ โรงแรมซิกม่ารีสอร์ท เป็นโรงแรมเก่า แต่ปรับปรุงส่วนของล็อบบี้ใหม่ ก็ถือว่าสวยงาม   แม้ภายในห้องจะเก่า แต่เราก็ได้พักห้องsuit ก็ถือว่าสะดวกสบายพอสมควร




           เราพักที่นี่กัน 2 คืน อาหารทุกมื้อเป็นของโรงแรม รสชาติดีทุกอย่าง อาหารทะเลก็ค่อนข้างสด ทำให้ Happy ดีกับการฉวยโอกาสครั้งนี้  อิอิ  เราได้ถ่ายรูปแค่เฉพาะที่โรงแรมและหาดหน้าโรงแรมเท่านั้น เหมือนไม่ค่อยได้เที่ยว  แต่ก็ยังได้ซื้อของฝากกลับบ้านไปไม่น้อย  ทริปฉวยโอกาสก็อย่างงี้ละ ^_^



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น