หน้าเว็บ

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Honeymoonเชียงใหม่-ปาย วันสุดท้าย

                  9 ธันวาคม 2552 เราออกจากพิษณุโลกตอน8โมงกว่าแล้ว ขับรถเรื่อยเปื่อยแวะทานอาหารข้างทาง แวะไหว้พระหลายวัดที่เราผ่าน เก็บภาพมาเรื่อยๆ จนมาถึงจังหวัดเพชรบูรณ์ แอบคิดอยากจะเที่ยวนอกแผน นอนค้างเขาค้่ออีกซักคืน แต่เส้นทางเขาค้้อ ไม่ใช่ทางผ่านต้องแวะเข้่าไปอีก 60 กม. คุณบิ๊กเคยไปมาแล้วและคงจะขับรถเหนื่อยเลยอยากกลับบ้านเรามากกว่า พรุ่งนี้เป็นวันที่ 10ธันวาคม ยังคงเป็นวันหยุดราชการ เราจะได้พัีกก่อนไปทำงานต่อ ก็เลยตกลงตามนั้นว่ากลับไปพักที่บ้่าน  ระหว่างทางก็มีร้านค้าให้ซื้อของมากมาย เจอมะขามหวานเพชรบูรณ์ก็เลยไม่พลาดที่จะแวะซื้อกลับไปเป็นของฝาก  เพราะคุณพ่อของฉันชอบมะขามหวานเอามากๆ
             เราผ่านหลายจังหวัดก็แวะไหว้่พระไปเรื่อยๆ ถึงบ้านก็เป็นเวลา 1 ทุ่มพอดี ถึงได้พักผ่อนกัน ทริปนี้เป็นทริปประทับใจเอามากๆเพราะเราได้วางแผนการท่องเที่ยวเองและได้ไปหลากหลายสถานที่มีหลายรสชาติ ทั้งนอนโรงแรม พักรีสอร์ทแบบคันทรี่ แถมยังได้กางเต๊นท์นอนอีกด้วย นอกจากจะเป็นการมาฮันนีมูนแล้ว ยังได้ประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีมากเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น